PHẤN NƯỚC IOPE AIR CUSHION XP MỸ PHẨM GIÚP BẠN SỞ HỮU LÀN DA MỊN MÀNG DỄ DÀNG HƠN KHI NÀO HẾT

02/21/2016 11:07
Trong thời gian qua, cách makeup cùng với làn da mịn, căng bóng tự nhiên được rất nhiều phái đẹp yêu mến, và bây giờ, phong cách make-up dự tiệc này đã dần thay cho cho kiểu make up đậm nét trước kia.



Kem nền, kem lót và kem giấu điểm yếu được coi là các sản phẩm make-up không thể thiếu đi cùng phụ nữ chúng ta khi thao tác những bước make-up truyền thống và đúng cách. Vậy nhưng, chính điều đó đã khiến nhiều cô nàng cảm thấy mất thời gian cùng với việc make-up, hay lo sợ rằng nước da sẽ mất đi sự trắng tự nhiên nếu không dùng một lượng kem phù hợp.

Để khắc phục điều đó, make-up phấn nước đã được sáng chế ra, giúp cho phái yếu không mất nhiều thời giờ cho việc make-up, đồng thời, nước da vẫn sở hữu sự mềm mại tự nhiên mà không mất nhiều công sức.

Phấn lót nước Air Cushion sẽ là sản phẩm mà mọi cô bạn cần để tạo ra cho mình một lớp nền hoàn hảo mà tự nhiên, đồng thời, mang tới hiệu quả cao trong việc che đi những vết thâm nám, tàn nhang, nám,… Cùng chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++, Air Cushion còn được dùng như 1 loại kem chống nắng hữu hiệu cùng với phụ nữ.

Hãy cùng xem cách thức để có một làn da đẹp tự nhiên khi makeup bằng Air phấn dạng nước nhé.



Make up tự nhiên với lớp nền Air Cushion



Một làn da sạch sẽ, có độ ẩm là điều quan trọng trước khi makeup mà bất cứ cô nàng nào cũng phải biết, điều đó cũng sẽ giúp cho phấn lót nước Air Cushion lên nước da tốt hơn, tạo được sự bóng, mịn, căng đầy sức sống. Hãy thoa một ít phấn dạng nước lên làn da mặt, hơn nữa, massage và thật đều khắp gương mặt, tạo ra một lớp nền mỏng.

Sau đó, 1 chút phấn phủ lên làn da sẽ giúp cho lớp kem nền được bảo vệ, cho cảm giác làn da mặt mềm mượt hơn và tự nhiên hơn. Gò má được điểm tô bởi chút phấn má hồng sẽ khiến bạn trở nên tươi mới và rạng ngời hơn.



Make-up cho mắt



Dùng bút vẽ lông mày có màu sắc gần giống cùng màu tóc tự nhiên của bạn, vẽ tạo hình dáng sắc nét, mềm mịn cho chân mày



Phấn nhũ nâu hay màu nâu đậm sẽ giúp cho đôi mắt bạn trở nên rạng ngời và tự nhiên hơn khá nhiều đó, hãy nhớ kẻ viền mắt mảnh và chải mascara cho lông mi nhé…



Tô son môi



Với mỗi phong thái, bạn hãy lựa chọn cho mình 1 màu son hợp.

Màu sắc son hồng cam nhẹ cho gương mặt rạng ngời, duyên dáng và dịu dàng. Hay 1 cá tính tươi mới cùng với màu son cam nhạt, hay sự thu hút, mê hoặc với sắc đỏ đậm.